Pages

Sunday, August 10, 2014

0273 : Diary 10 ส.ค. 2557



Diary 10/8/2014


นั่งคิดเรื่อง risk ของ close system ลองจำลองสถานการณ์ลง excel ดู ประมาณว่าถ้าเรารั่วสุดๆ แบบที่รับมีดทุกไม้ จน worse case เราจะเจ็บเท่าไหร่ ซึ่งก็พบว่ามันเป็นเงินมหาศาลมาก คือถ้ามีตังค์ขนาดนั้นแม่งเราคงรวยแล้วอ่ะ 555

จริงๆลองจินตนาการดูเล่นๆ ว่าเวลาเรารั่วสุดๆ มันจะเจ็บยังไง อย่างรับมีด 10 ไม้ ระยะห่าง 1 ATR แบบไม่เด้งเลยอะไรงี้ ถ้าโดนแบบนั้นจริง ก็ต้องฉุกคิดขึ้นมั่งรึเปล่าวะ 555 (แต่ EU นี่รับตั้งแต่ 1.3900 ลงมา 1.3400 ก็มีมาแล้วไง เนี่ยตอนนี้เลย เหอๆๆ คนเราเม่าได้เสมออ่ะนะ)


ตกเย็นพี่ @Ajakkk โทรมาแนะนำหลายเรื่องเลย ทั้งเรื่อง model เรื่องการเรียนรู้ เรื่อง Poker ขอบคุณมั่กๆครับ Poker เด๋วจะเริ่มฝึกคำนวณ outs odds อย่างจริงๆจังๆละ ไม่งั้นจะกลวงๆแบบตอนนี้แหละ แหะๆ


เล่น poker ของ mudley จบที่โหล่เลย 555 พลาดๆๆ เจอ kicker สูงกว่า แพ้เพราะ all-in อีกแระ ฮ่าๆ อันที่จริง มันเป็นพันธสัญญากับตัวเองด้วยว่า จะไปฝึก basic ตามที่พี่เชษฐ์แนะนำละ ฝึกเล่นช้าๆ ค่อยๆคำนวณที่ละตาจนคล่อง พวก outs odds เห็นพี่เชษฐ์บอกว่าเป็นกลไกป้องการการ all-in

ตอนนี้เราเล่นแบบเกาจิ้งเกินไป 555



บันทึกความสุข 10/8/2014


1. หลับคาหนังสือไปตอนบ่ายๆ ฮ่าๆ อ่านแล้วหลับ อ่านแล้วหลับ ตลอดเลย หลับง่ายดีเรา พลังงานเต็มเปี่ยม


2. พี่เชษฐ์โทรมาแนะนำหลายเรื่องเลย เย้ ได้โจทย์ไปพัฒนาตัวเองเพิ่มแระ


3.  เคลียร์ diary ให้เป็นปัจจุบันเรียบร้อย แต่ยังติดงานโค้ชอยู่ สู้ๆหน่อยๆ

No comments:

Post a Comment