Pages

Wednesday, August 13, 2014

0277 : Diary 13 ส.ค. 2557



Diary 13/8/2014


วันนี้ได้ CF เยอะเว่อร์ จากการพุ่งของเงิน AUD มาดูทีละตัวดีกว่า

AJ ขึ้นมาแรงเลย ปิดขายหมูไปก็หลายไม้ 555 แต่ก็ขายตาม Zone ที่กำหนดไว้ของ Close system อ่ะนะ แต่ตอนนี้มันมาอยู่ที่เส้น moving อ่ะดิ ถ้าจะให้มองก็คือ อาจจะแกว่งลงก่อนรึเปล่า ดูจาก zigzag อ่ะนะ

จริงๆอยาก L เพิ่มสักนัดเหมือนกัน แต่ไม่กล้าอ่ะ (แม้พี่ต้านจะบอกว่า ที่เส้นจะเป็นจุดที่ pay off สูงก็ตาม) แต่ตอนนี้มองลงก่อนมากกว่า รอดูก่อนละกันเน๊าะ ไม่กล้า L ตามหว่ะ

แต่พอมาดูกราฟ Day มันก็มาอยู่ที่เส้นเหมือนกันนะ โอกาสจะไปต่อก็สูงอยู่ เอาไงดีหว่า หรือ ใช้ quota ของ close system bullet เข้าตามไปเลยดีหว่า เปิดซิงนัดใหม่กันไป

คิดดูแล้ว รอดีกว่าหว่ะ มี เปิดต่ำไว้ตั้ง 2 นัด จะไปเพิ่ม exposure port ทำไมวะ




GJ รูดลงมาแรงเลย ฉีกจากเส้น moving เลยเข้าไปรับ กะว่ามันน่าจะทำ mean reverse เดาล้วนๆเลยนะ เข้าไป Long 1 นัด โดยใช้กระสุนของ Close system ว่าแต่จะเงิบไหม 5555





EU เด้งมาให้รับคืนตามแผน แต่ไม่ได้ทำตามแผนที่ตั้งใจว่าจะ cut loss ไม้ Long ออก เพราะมองว่า อยากจะมีไว้กันความเงิบ คือ อาจจะ Short ไปแล้วมันวิ่งต่อ ก็เงิบแดก เลยคิดว่าเก็บ Long ไว้เล่นหากเงิบแดกจะดีกว่า ทีนี้แม่งพอ Short ดันลงต่อ (จะมาเทพอะไรวันนี้วะตรู) เลยปล่อยไปก่อน จะพยายามเก็บ distance ฝั่ง Short ให้ได้อีกก็แล้วกันนะ





EJ วันนี้กลับมาเทรดตัวนี้อีกรอบ เพราะติด Long 2 ไม้ ไว้โซนบน มองว่าจังหวะนี้น่าเล่น short ดีก็เลยหวดไป 1 ถือว่า hedge ไม้บนไป





ทอง มองว่า น่าจะรอระเบิดขึ้น ไม่งั้นก็เงิบละครับ งานนี้ 555 เพิ่งเข้าไป L รวบโซนบนไว้ (เป็นกระสุนของ close system) ตรงนี้มองว่ามันอยู่แถวๆเส้นด้วย รอมันฉีกออกไป แล้วก็เห็นมันยืนเหนือ moving ได้ดี zigzag ก็เป็นใจ น่าจะไปต่อละมั๊ง เดาล้วนๆ





บันทึกความสุข 13/8/2014


1. เป็นวันที่ close system ทำ CF ได้มหาโหดอีกวันนึง น่าจะ all time high เลยด้วยซ้ำละมั๊ง เยี่ยมไปเลย ค่อยโตต่อไปเรื่อยๆน้าาา


2. วันนี้ไปวิ่งช่วงเย็น กลัวปวดเข่าเหมือนกัน แต่พอได้วิ่งก็ไม่รู้สึกปวดเลย แต่ก็ไม่ได้วิ่งแรงเท่าไหร่ เดินเบาๆ สลับวิ่งเบาๆ ความกลัวมันทำให้เราระวังตัว ไม่กล้าวิ่งเหมือนกันนะ แต่ก็ดีใจมากๆเลยที่ไม่เจ็บแล้ว สงสัยเป็นเพราะ T25 แน่เลยที่ทำให้เราปวดเข่า เลิกๆๆๆ


3. วันนี้เริ่มทำตามแผนบริหารเวลาเป็นวันแรก กลับห้องมาหลังจากไปวิ่ง + ทานข้าวเย็นก็กลับมาลง docs เขียนไดอารี่ต่อมุมมองตลาด เปลืองเวลาเหมือนกันนะ ยิ่งลง docs นี่ยิ่งใช้เวลามากพอดูเลย แต่ก็ทำไงได้ล่ะ มีหลาย port เองนี่หว่า ทำๆให้มันชินเด๋วก็ไวขึ้นเองล่ะมั๊ง วันหน้ามีกระสุนเป็นพันนัดทำไงวะ 555

No comments:

Post a Comment