Pages

Monday, August 4, 2014

0265 : Diary 3 ส.ค. 2557



บันทึกความสุข 3/8/2014


1. ภรรยาทำเค้ก กะ เอแคลร์ (อันที่จริงชื่อมันไม่ใช่ชื่อเอแคลร์อ่ะนะ 555 เพิ่งรู้ตอนภรรยาบอกว่าคนไทยเรียกผิดมาตลอด มันคือ ชูครีม ต่างหาก) ทำขนมตาม order เราเองก็ได้ชิมด้วย อวดยอดขายใหญ่เลย โตเอาๆ เราเองก็มีความสุขไปกะคนที่เรารักด้วย


2. ดูหนังเรื่อง Revolver จบแล้ว มึนๆ อาร์ตๆนะ ฮ่าๆ แต่ก็ได้รู้กลยุทธ์ของคนที่ก้าวนำเราดี คือ เค้าจะทำให้เราคิดว่าเราคุมเกมได้ (เหมือน poker จะทำให้เราคิดว่าเราได้ไพ่ใหญ่ที่สุด Bet ไปๆ all-in เปิดมาเงิบ)


3. ภรรยาทำหมูทอดให้กิน อร่อยสุดๆๆๆ ชอบๆๆๆ

No comments:

Post a Comment