Pages

Friday, November 10, 2017

0733 : Diary 10 พ.ย. 2560


1. หุ้นไทย ลงมา 10 จุก พอร์ตเราชิลๆ เพราะเราลดพอร์ตมาได้หลายวันละ ฮ่าๆ ที่เหลือก็เทรดเล็กๆน้อยๆหา CF อย่างวันนี้ก็ขาย KSL แต่รับคืน HFT , BIG , BWG กลับเข้าพอร์ต Mark Zone ไว้หน่อย การเทรดเรามันก็เริ่มเปลี่ยนๆไป จากเมื่อก่อนตั้ง pending ไว้ทุกเช้า สาย บ่าย เย็น ตอนนี้ไม่ตั้งแม่งละ move ไปทางไหนก็ค่อยเข้าตาม ประโยคที่พี่ต้านบอกไว้มันใช่เลย

"ข้อคิดจากสังคม Billionaire ใน Robin hood ... ผมไม่วิ่งหา Capital gain แต่ผมวิ่งหา Territory gain"


2. Forex AUDCHF , AUDJPY ยังอยู่ที่เดิม แต่เรา TP ออกไปเกือบหมดละ อิอิ แล้วก็เข้า order ใหม่ไป มีเพิ่ม model option เทียมของ GBPCHF เข้ามาอีก 1 product เนื่องจากเห็นมันไม่ได้ทำประโยชน์อะไร เลยเอาสักหน่อย


3. มีเรื่องกังวลในใจ แต่ก็อยู่กับความจริง ถามตัวเองอยู่เสมอว่าความจริงมันคืออะไร ณ ขณะนี้ เราอยู่จุดไหนยังไง แต่ก็ไม่ได้อะไรมากหรอก จะมีความคิดแว๊บๆแล่นขึ้นมาในหัว ซึ่งเราก็รู้ตัวนะว่ามันเป็นเพียงความคิดของเรา ณ ขณะนี้เท่านั้น


4. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าวราดแกง
มื้อกลางวัน = อาหารชุด
มื้อเย็น = ชานมกล้วยไข่มุก + สุกี้น้ำ


5. การทำสมาธิ = ไม่ได้ทำ


6. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก


7. การเข้านอน = 5 ทุ่ม

No comments:

Post a Comment