Pages

Wednesday, November 29, 2017

0752 : Diary 29 พ.ย. 2560


1. วันนี้ไปประชุมสภาพน่วมเล็กน้อย ก็ไปคนเดียวอ่ะนะ 555 มีอะไรก็ ครับ ครับ ครับ อย่างเดียวเลย ตอนท้ายๆมีอ้าปากพยายามจะอธิบายไปคำนึง หัวโต๊ะก็ไม่ฟังเรานะ ก็ปล่อยเลยตามเลยไป เราก็จดข้อที่ต้องปรับปรุงของงานเราไว้ละ ครั้งหน้าก็ทำให้มี ok กว่านี้ พอเปลี่ยนที่ประชุม แรกๆมันก็จะประมาณนี้แหละ ยังจับทางกันไม่ถูกเท่าไหร่

การทำงานมันก็แบบนี้ละน้อ พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ทั้งในแง่ของการปฏิบัติ การตรวจสอบ การบริหาร มีอะไรให้เรียนรู้อยู่ตลอด


2. เมื่อคืนเฮียแชร์ post จากเพจ Monte-J เรื่อง ควรทำยังไงเมื่อโดนคนว่า
คือ ยอมรับในมุมมองของคนอื่น
แต่ก็แยกแยะว่าเรามองตัวเองแบบไหน
รวมถึงแยกแยะว่าในมุมมองคนอื่นมีจุดไหนที่เราต้องปรับปรุง หรือ ต้องพยายามมากขึ้น
ไม่มีโง่ ไม่มีฉลาด
คนอื่นจะคิดยังไง มันก็เป็นมุมมองของเค้า
ถ้าไตร่ตรองแล้ว เราไม่ได้เป็นแบบที่เค้าว่า ก็ยืนหยัดเดินหน้าต่อไป


3. โอนเงินเข้า Port Cent ไว้เพิ่มอีกพอร์ตนึง เอาไว้เก็บสะสม Positions ทำ Option เพิ่ม ขยาย Territory gain ของ TB


4. Bitcoin $11,000 แล้ว แม้เจ้าโว้ยยย อดทนๆ ปล่อยกู้กินดอกไปเรื่อยๆเรา


5. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าวต้มทรงเครื่อง 2 ชามเล็ก
มื้อกลางวัน = ข้าวหมูแดง 2 กล่อง
มื้อเย็น = ข้าว 2 จาน + หมูทอด + ต้มจืดไข่เจียว + ไวตามิลค์


6. การทำสมาธิ = ไม่ได้ทำ


7. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก


8. การเข้านอน = 5 ทุ่มครึ่ง

No comments:

Post a Comment