Pages

Tuesday, November 28, 2017

0751 : Diary 28 พ.ย. 2560


1. หุ้นไทยวันนี้รับคืนเข้าพอร์ต 3 ตัว BIG BWG SVI เป็นการรับกลับตามโซนที่เคยปล่อยออกไปนั่นแหละ ถามว่ากลัวไหมที่มันลงมาเยอะ ก็กลัวนะ แต่ก็ต้องทำตามแผนไป


2. AUDCHF , AUDJPY เข้า Sell Hedge Model Option เทียมต่อ โดยกระสุน TB ไม่อยาก Sell เลย เพราะมันลงมาเยอะแล้ว แต่ก็ทำตามวินัย (ที่ Sell ไว้มันก็หลุดหมดนะ)


3. Gold เข้า Buy ตาม TB อันนี้ก็ไม่อยากเข้า Buy เช่นกัน


4. การลงมือทำ = เราเลือกที่จะทำ
สิ่งใดที่เรายังไม่ลงมือทำ แสดงว่าเรายังไม่เลือกที่จะทำมัน
ทุกเรื่องกับชีวิตเลยก็ว่าได้
เช่น การทำ Close System ถ้าเรายังไม่ลงมือทำมันด้วยตัวเอง = เรายังไม่เลือกมัน
การออกกำลังกาย เรารู้ว่ามันดี แต่เราก็ไม่ใส่รองเท้าออกไปวิ่งสักที = เรายังไม่เลือกที่จะออกกำลังกาย
มันก็แบบนี้แหละ ถ้าเราเลือก เราจะลุย

Do or Do not ,There is no try.

(ข้อคิดที่ได้จากเฮียเบน)


5. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าวราดแกง
มื้อกลางวัน = บะหมี่ต้มยำ + เส้นเล็กแห้งยำ + ขนม
มื้อเย็น = ข้าว + ปลากะตักทอด + ไวตามิลค์ + มาม่าต้มยำ


6. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก


7. การทำสมาธิ = ก่อนนอน 15 นาที


8. การเข้านอน = เที่ยงคืน

No comments:

Post a Comment