Pages

Wednesday, October 4, 2017

0696 : Diary 4 ต.ค. 2560


1. เมื่อคืนลองยิงในพอร์ต MW Soldier แว้วว ตอนนี้บวกนิดหน่อย แถม position ยังมี swap ให้ด้วยนะ แหล่มเบย ส่วนกราฟก็อาศัยดูจาก XM เอา ง่ายๆ

ที่เข้าก็เพราะเห็น Bridge TF H4 ก็เลยเข้าไปจองพื้นที่ไว้ก่อนแค่นั้นเอง เพราะในทีมกำหนดว่า Range 2,000 pips ยิงได้แค่ 2 นัด มีคนจองไป 1 ละ เราก็เลยหวดซะเลย



2. Valuation หุ้นไทยไป 2 ตัวละ ค่อยๆทำไป แฮร่ แต่ช่วงนี้ไม่ได้ฟัง Opp Day เบย มัวแต่ไปหมกหมุ่นกับความรู้ด้านอสังหาฯ


3. ลูกเป็นกำลังใจให้เราได้ดีจริงๆ ตื่นเช้ามาเค้ายิ้มให้เราทุกวันเลย แต่ก็ต้องเผื่อใจไว้ตอนเค้าโต เค้าอาจจะไม่ยิ้มให้เราก็ได้ ฮ่าๆ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมีความสัมพันธ์กับลูกดีแค่ไหนละมั๊ง


4. วันนี้เลี้ยงขอบคุณพี่ที่ Early ละ เรามอบของขวัญที่ระลึกให้พี่เค้าไปแล้ว ก็หนังสือ Eat Move Sleep นั่นแหละ ความหมายมันคือ ขอให้พี่เค้ารักษาสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรงไปนานๆ


5. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าวราดแกง
มื้อกลางวัน = อาหารงานเลี้ยง
มื้อเย็น = ข้าว + ไข่ดาว 2 ฟอง + ปลาทอด


6. การใช้จ่าย = 50 บาท


7. การทำสมาธิ = 15 นาทีก่อนนอน


8. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก พรุ่งนี้ไปนอนโรงแรม จะจัดเวลาไปออกกำลังกายละ กลับมาวิ่งตามตารางซ้อมซะที


9. การเรียนรู้ = Youtube


10. การเข้านอน 5 ทุ่มครึ่ง

No comments:

Post a Comment