Pages

Tuesday, October 10, 2017

0702 : Diary 10 ต.ค. 2560


1. หุ้นไทยทะลุ 1700 แล้ว แต่ฟีลลิ่งเราเฉยๆมาก ออกจะเซ็งๆด้วยเพราะเราชอบหุ้นตกมากกว่า มันเก็บของกับเทรดโดยใช้ทุนที่ต่ำดี แต่มาถึงจุดนี้หุ้นหลายตัวก็หลุดโซนบนไปละ ปล่อยมันไป รอก่อน... เด๋วเจอวิชาใหม่ จะกลับมาดูด Energy ส่วนเกินของตลาดต่อ 555


2. วันนี้เรียนเลิกไวกว่าปกติ 5 โมงกว่าก็เลิกละ เราก็รีบขึ้นห้องไปเปลี่ยนชุดแล้วลงไป Fitness วิ่ง 5 km ใช้เวลาไป 63 นาทีแนะ ร่างกายติดไปหมดเลย ไม่ได้ออกกำลังกายหลายวัน นั่งๆนอนๆที่โรงแรม พอวิ่งเสร็จก็ไปว่ายน้ำต่อ ว่ายไป-กลับ ได้ 6 รอบ พอว่ายไปก็หยุดพักแล้วว่ายกลับตลอดนะ เพราะ Capacity การถีบขาเราน้อยมาก ครูสอนว่ายน้ำบอกให้เราฝึกกำลังขา เราก็ยังไม่ได้ฝึกสักที


3. วันเสาร์มีมีตทิ่ม ขออนุญาติภรรยาเรียบร้อย จะไปเก็บเกี่ยววิชาใหม่ๆ รวมถึงแชร์ริ่งสิ่งที่เรารู้ด้วย (เท่าที่เรารู้มากกว่า)


4. เริ่มทำ model ใหม่ซะที เอาวันนี้นี่แหละ อย่าปล่อยไว้นานดิเห้ย ลงมือทำ จะได้เห็นภาพชัดขึ้น ทำ port cent ทำ port demo ก็ได้


5. Buy BTC ไปอีก 1 Bullet เล็กๆ สะสมไปเรื่อยๆ เหมือนหยอดกระปุกออมสิน เด๋วพอมีเยอะๆ เอาไปปล่อยกู้ใน Polo อิอิ


6. อาหารการกิน
มื้อเช้า , มื้อกลางวัน = ข้าวโรงแรม
มื้อเย็น = ข้าวมันไก่ + ชานมไข่มุก


7. การใช้จ่าย = 135 บาท


8. การทำสมาธิ = ก่อนนอน 15 นาที แต่ไม่มีประสิทธิภาพเลย หลับไปตอนไหนไม่รู้


9. การเข้านอน เกือบเที่ยงคืน

No comments:

Post a Comment