Pages

Monday, October 30, 2017

0722 : Diary 30 ต.ค. 2560


1. วันนี้ออกไปหาลูกค้าไม่ได้เรื่องเลย เหมือนเสียเวลาเปล่า ลูกค้ายังงงกับตัวเองอยู่ว่าจะกู้ไปทำอะไรดี แค่อยากได้ตังค์ไปชำระหนี้นอกระบบ โอ้ย ไปกู้หนี้นอกระบบมาลงทุน พอลงทุนเสร็จแล้วมาขอกู้ Bank ไปชำระนอกระบบ เพราะกลัวว่ากู้แบงค์จะยุ่งยาก ได้เงินช้า ผมนี่ร้อง เหยด! ในใจเลย แล้วคุณจะเอา Project อะไรมาขอกู้ Bank วะคนับ ก็คุยเจาะๆๆไปตั้งนาน ช่วยคิดหา Project ให้แกไม่ได้เลย จึงต้องปฏิเสธไปเบาๆ บอกว่า ผมยินดีช่วยพี่นะ โครงการต่อไปถ้าพี่จะใช้เงิน เข้ามาที่ Bank ก่อนนะพี่ ...


2. ภรรยามีประชุมเลิกค่ำ เราก็เลยตัดสินใจไม่ไปวิ่ง กลับบ้านมาช่วยแม่ยายเลี้ยงลูก นั่งเล่นนอนเล่นกัน มีจังหวะนึงเราหัวเราะเพราะตลกท่าทางของลูก พอลูกเห็นก็หัวเราะตาม เห้ย เจ๋งวุ้ย เราลองหัวเราะอีกที ยังหัวเราะตามได้อยู่ เออ มีพัฒนาการนี่หว่า สรุปหัวเราะเล่นกันโคตรนานจังหวะนั้น 555


3. Buy BTC เพิ่มอีก 2 Bullets ก็เข้าตามวินัยแหละ หยอดกระปุกวันละนิดวันละหน่อย ในจำนวนเงินที่ไม่ลำบาก สะสมไปเรื่อยๆ


4. อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าวราดแกง (แกงไตปลา + ไข่พะโล้)
มื้อกลางวัน = ร้านกุ้งนาง (ข้าว + ปลากระพงทอดราดน้่ำปลา + ปลาทอดกระเทียม + แกงคั่วหอยขม + กระเพราะปลาผัดแห้ง)
มื้อเย็น = ข้าว + ต้มยำกุ้ง + น้ำพริกมะม่วง + กุ้งแช่น้ำปลา + กุ้งต้มเกลือ + ไวตามิลค์


5. การทำสมาธิ = ก่อนนอน และ ตื่นนอน 15 นาที


6. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก


7. การเข้านอน = ประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง

No comments:

Post a Comment