Pages

Friday, October 11, 2019

0852 : Diary 11 ต.ค. 2562


     เมื่อวาน (วันพฤหัสฯ) ไม่ว่างเขียนไดอารี่ลง Blog เลย  เลิกงานกลับมาเล่นกับลูกแล้วก็มีเข้า Group Call กับเพื่อนๆ ILP ช่วง 20:00 - 21:00 น. พอเสร็จมาอ่านหนังสือให้ลูกฟัง ก็หลับไปตอนไหนไม่รู้ - -"
     ศุกร์เช้าก็รีบเคลียร์งาน ไม่ทันมาเขียนอีก เพราะบ่ายนัดภรรยาไว้ว่าจะพาไปดู Joker เลยยาวมาถึงตอนนี้เลย


สุขภาพ
วิ่ง พัก รอวิ่ง Long Run 35 km. วันเสาร์ (ประกาศไว้ก่อนเลย)
Fasting ไม่ได้ทำเบย ดูหนังเสร็จก็ภรรยาหิวก็หาอะไรกินกัน


ครอบครัว / ความสัมพันธ์
- ให้เวลาภรรยา ด้วยการชวนไปดูหนัง ช่วงที่ขับรถไปก็คุยนั่นนี่กัน ซึ่งปกติหากมีลูกอยู่ด้วยจะไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างก็สนใจลูก การที่มีเวลาให้กันแบบนี้ก็ดีไปอีกแบบ เด๋วถ้าพ้นช่วงซ้อมวิ่ง บางแสน 42 แล้วอาจจะขับรถไปทำงานด้วยกันสัปดาห์ละวัน เพื่อให้มี Space ไว้คุยกัน
- หยุด 3 วัน วางแผนทำอาหารเหนือกินกันอีกละ 555
- พ่อหายปวดเข่าแล้ว
- ได้กลับไปเข้า Group Call กับเพื่อนๆ ILP อีกครั้ง ต้องขอบคุณ พี่หนึ่ง Pawit ที่ไลน์มาชวนและ Empower ให้จัดการเวลาในการเข้า Call เราก็ไปขอภรรยาแหละ เพราะมันชนกับเวลาช่วงที่เล่นกับลูกพอดี ที่ผ่านมาจะบอกเพื่อนว่าไม่ว่าง ดูลูกอยู่ วันนี้เพื่อนไลน์ตามก็เอาวะ จัดการ สักหน่อย พอเข้าไปก็ได้พลังจากเพื่อนๆ เหมือนเรื่องที่แต่ละคนแชร์ก็ทำให้เราได้มีกระจกสะท้อนตัวเราเองอีกทอดนึงเช่นกัน


การงาน
วันนี้ไปเจอลูกของลูกค้ารายนึง คุยกันแล้วหัวร้อน หัวเสียมาก Rackets ขึ้น รู้สึกไม่ ok โคตรๆ ไม่อยากคุยไม่อยากมองหน้าเลย แต่ตัวลูกค้าคือคุยกันปกติดีนะ แต่ลูกนิไม่ไหว พูดจาหมาไม่แดกมาก ใช้เวลาสักพักกว่าจะปรับอารมณ์ได้ ... ยังไม่ได้กลับไปถามหรอกนะว่า ในฟากเค้าทำไมถึงพูดแบบนั้น พูดมาจากอะไร ที่ผ่านมามันเป็นยังไงเหรอ เจออะไรมา ถ้าไปอีกทีแล้วเจอแบบเดิมก็จะไปถามแหละ แต่ตอนนี้กูขอปล่อยวางความโกรธก่อน 555


การเทรด
หุ้นไทย ช่วงนี้ TNP ปรับ RP รัวๆเลย ลากขึ้นตบลง เราก็เก็บ CF ลดต้นทุนไปเรื่อยๆ ตัวอื่นยังนิ่งๆ ซึมลง

Crypto Bitcoin วิ่งไป $8,700 ลงมา $8,400 ใช้เวลาไม่นาน ใน Mudley Club ก็พอให้เก็บระยะได้บ้าง ส่วนในพอร์ต Bitkub ยังไม่ได้เวลา Action

Fx วันนี้ TP รัวๆเลยเช่นกัน ในตัว GBPCHF , GBPAUD , USDJPY , AUDCHF , AUDUSD , NZDJPY ก็ตั้ง pending รอปรับ RP คืนไว้ละ จบงานไป / พี่เพชร ฝ่าย Fx Data ของ Fund ส่งข้อมูล Fx Loop 5 pairs , 7 pairs มาให้เพิ่มเติมละ วันจันทร์จะเริ่มเอาไปเทรดพอร์ต Micro ดูก่อน


การเงิน
ยังไม่ได้จัดระบบบัญชีเลย


การพัฒนาตนเอง
- พี่ที่ทำงานแนะนำหนังสือมาเล่มนึง ชื่อ การพัฒนาความคิดเชิงกลยุทธ์ ของ รศ.ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ วันนี้เดินผ่านไป SE-ED เจอพอดี เลยสอยมาไว้ใน waiting list
- จากการเข้า Group Call กับเพื่อน ILP ได้แนวทางการฝึก "การฟัง" โดยการ Re-Create ซึ่งเราเคยฝึกนานมาแล้ว ตอนนี้ก็เหมือนจะลืมๆไปแล้ว พอหัวร้อนก็ไม่มีการฟังให้ใคร พอเพื่อนๆแชร์ริ่งกันเลยได้ไอเดียที่จะเอาไปใช้ในการฝึกฝนตัวเองด้วย
-

No comments:

Post a Comment