Pages

Thursday, October 17, 2019

0859 : Diary 17 ต.ค. 2562


     ช่วงที่ขับรถไปทำงานตอนเช้า คิดอะไรเรื่อยเปื่อย อยู่ๆก็แว๊บสืบค้นเข้าไปถึงเหตุการณ์ในอดีต เกี่ยวกับเรื่องการชื่นชมนี่แหละ มันเป็นภาพ เป็นความรู้สึกขึ้นมาเลยว่า ตั้งแต่เด็กจนโตมา เราไม่ค่อยได้รับคำชมจากพ่อแม่เลย ตอนที่คิดย้อนไปความเศร้ามาก็โผล่ขึ้นมานะ เหมือนเราย้อนเวลาไปอยู่ตรงนั้นเลย พอความรู้สึกเศร้าเกิดขึ้น ก็โล่งเลย เหมือนอยู่ๆมันก็วางเลยได้ มันเป็นเหตุการณ์ในอดีต ก็ให้มันกลับไปอยู่ในอดีตต่อไป

     จริงๆมันอาจจะผุดขึ้นมาจากไม่กี่วันก่อน อากงคุยแนะนำเรื่องแนวทางการเลี้ยงลูกของเรา ว่า อย่าไปตามใจมันมากนัก อย่าชมมันเยอะ เดี๋ยวมันเหลิง เราก็เลย อ๋อ เมื่อก่อนเค้าเลี้ยงเรามาแบบนี้นี่หว่า พอวันนี้มันแว๊บขึ้นมาก็ เป๊ะ เลย เออ อันนั้นคือสิ่งที่ลึกๆแล้วเราไม่ Complete นี่หว่า แล้วเราก็ไม่รู้ตัวด้วยนะ ไม่แปลกที่โตมาเราจะทำอะไรต้องการการยอมรับ ต้องการคำชม ต้องการเครดิต พอเราเจอตรงนี้แล้ว ก็ทำให้เรากลับมารู้ทันตัวเองมากขึ้น


สุขภาพ
วิ่ง พักอยู่
IF ไม่ได้ทำ เริ่มทำพรุ่งนี้ ยาเหลืออีกเม็ด มื้อเช้า ช่วงเย็นลุยได้เลย
น้ำหนัก ไม่ได้ชั่ง


ครอบครัว / ความสัมพันธ์
- กลับมาเห็นภรรยางีบอยู่ รู้เลยว่าน่าจะงานยุ่ง เลยเข้าไปถามไถ่ ให้กำลังใจ
- ลูกยังไม่ยอมคุยกับอากง อาม่า จะให้เล่น Sticker Line ยังไม่ยอมคุยเลย ช่วยไม่ได้ ปล่อยไปก่อน
- ไม่ได้เข้า Call กลุ่ม ILP #39 เลยวันนี้ ภรรยาไม่ค่อยสบายก็รับหน้าที่ดูลูกแทน


การงาน
- เคลียร์งานจบไปอีก 1 Case งานนี้อิดๆออดๆ ขี้เกียจทำมาหลายวัน วันนี้ไม่รู้ยังไง หยิบมาทำๆๆๆ แป๊บๆเสร็จซะงั้น เชี้ย แม่งขึ้นอยู่กับอารมณ์ตรูป่ะวะ 555
- เทรนงานให้น้องในทีม 2 คน สนุกดีนะ


การเทรด
หุ้นไทย TNP มาอีก 1 รอบ พอ Run Full Model แล้วมันเก็บกินได้ดีเลย
Crypto Mudley Club วันนี้ยังไม่ได้สักไม้เลย / มีซื้อ Bitcoin ในพอร์ตส่วนตัวเพิ่มไป 1 ไม้
Fx ช่วงนี้ TP รัวๆเลย วันนี้เก็บได้อีก 4 ไม้


การเงิน
เริ่มทำหมวดหมู่บัญชีลงใน App ละ หลังจากที่ผลัดมานาน


การพัฒนาตัวเอง
- ฟังคลิป โอม ค็อกเทล ต่อ
- เรียน Eng Online สะสมได้ 6 ชั่วโมงแย้ววว

No comments:

Post a Comment