Pages

Saturday, May 27, 2017

0557 : Diary 27 พ.ค. 2560


วันนี้พาภรรยาไปตรวจครรภ์ สัปดาห์ที่ 39 / 2 วัน ทุกอย่างก็ยังปกติดี แต่ว่าไม่ปวดท้องคลอดสักทีอ่ะดิ ฮ่าๆ หมอก็บอกว่าลูกน้ำหนัก 3 kg. กว่าๆ ค่อนไปเยอะด้วย เราก็ตัดสินใจกันว่าตกลงผ่าคลอดดีกว่า เด๋วพรุ่งนี้จะโทรไปนัดวันกับทางโรงพยาบาล


พอหาหมอเสร็จก็พาภรรยาไปทานฟูจิ (นางบอกว่าอยากกิน เด๋วคลอดแล้วไม่ได้กินอีกนานเลย) ก็เลยจัดไป จากนั้นเราก็ไปเดินเล่นในร้านหนังสือ ได้มา 2 เล่ม ไม่เกี่ยวกับการเทรดหรอก เกี่ยวกับการ Improve ด้านการทำงานน่ะ


กลับมาถึงบ้านไม่ทานละข้าวเย็น มาเล่นเกม Dragon Ball Xenoverse 2 ต่อ กำลังมันส์เลย ... กลายเป็นเด็กติดเกมส์อีกแล้วสินะเรา ถถถ




เล่นเสร็จก็อาบน้ำแล้วมาก็นั่งอัพ Blog นี่แหละ แล้วก็เด๋วมีทำ Slide งานสอนวิเคราะห์สินเชื่อ วันจันทร์นี้ ต่อยอดจากที่ไปสอนในปีที่แล้ว เราพบว่า เป็นคนให้ความรู้ก็สนุกดีเหมือนกันนะ ได้เอาความรู้ในหัวมาเรียบเรียงแล้วถ่ายทอดออกไปแบบเรียบง่าย (กลัวคนฟังไม่รู้เรื่องน่ะ) มันทำให้เราได้คิดทบทวนความรู้ในหัวเราอีกที...



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าว + เกาเหลาเกี๊ยวปลา + เกี๊ยวปลาลวก
มื้อกลางวัน = ขนมจีบ 3 ลูก + ชานมไข่มุก 1/2 แก้ว
มื้อเย็น = ชุดข้าวปลาอินทรีย์ราดซีอิ๊ว + ผัดโซบะ + หมวดปลาหมึกทอด + ซูชิ

No comments:

Post a Comment