Pages

Wednesday, May 31, 2017

0562 : Diary 31 พ.ค. 2560


วันนี้เตรียมของใช้เพื่อพาภรรยาไปคลอดพรุ่งนี้ ต้องออกจากบ้านประมาณตี 4 เข้าห้องคลอด 7.00 น. ก็มีพาไปซื้อของใช้ และไปกินเย็นตาโฟร้านโปรดของนางมื้อกลางวัน


วันนี้เราก็พักผ่อน ดูหนัง 1 เรื่องคือ The Girl on the train แล้วก็ซีรีย์ Billion ซีซัน 2 ตอนที่ 9 จากนั้นก็อ่านหนังสือ เช็ค mail , ส่ง mail งานประจำนิดหน่อย




กว่าจะได้เทรดตลาดไทยก็ช่วงบ่าย 3 แล้ว ตลาดมารูดลงช่วงท้าย ฮ่าๆ หวังว่าจะลงสักทีนะ เห็นในเพจ Lucid Trader Port กราฟ TF Monthly เออ... โอกาสลงสูงนะเนี่ย


ส่วนเราก็เทรดไปตามนั้นแหละ รู้สึกว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย ถ้าหุ้นลงหนักๆอาจจะตื่นเต้นก็ได้ 555



ผลประกอบการด้านการออกกำลังกาย เดือนนี้ออกวิ่งไป 37 km. เนื่องจากเรื่องงานบ้าง ฝนตกบ้าง ฟ้าครึ้มบ้าง อืม... มีหลายปัจจัยจริงที่มันหยุดเรา ถามว่าเราสามารถแก้ไขมันได้ไหม เราคงห้ามฝนตกไม่ได้หรอก แต่หากเราเลือกทางออกแบบอื่น เราสามารถเลือกได้อยู่แล้ว เพียงแต่เราไม่ทำมากกว่า จริงไหม ?

เอาว่ะ หากตั้งใจจริง ชีวิตมีทางเลือกเสมอ ฝนตก วิ่งไม่ได้ มึงก็ low impact cardio อยู่ห้องก็ได้ แค่แบ่งเวลา จัดเวลามาลงมือทำมัน 30 นาทีจบแล้วก็ค่อยนอนพัก ถ้ามึงใส่ใจมากพอนะ รักตัวเองให้มากพอสิ โอเค๊!




อาหารการกินวันนี้
ถือว่าเกือบ Perfect Day นะ 95% อ๊ะ!
มื้อเช้า = นมช็อคโกแลต + โปรตีน
มื้อกลางวัน = หมูสะเต๊ะ + บะหมี่ต้มยำ + มีดูดชาเขียวปั่นอเมซอนของภรรยา 2 คำ
มื้อเย็น = กล้วย + นมช็อคโกแลต + โปรตีน
(ชั่งน้ำหนักได้ 87.1 kg)

No comments:

Post a Comment