Pages

Monday, July 3, 2017

0602 : Diary 3 ก.ค. 2560


ทำงานจบไปอีก 1 งาน เคลียร์เผื่อวันพรุ่งนี้ละ เพราะต้องลาพาลูกไปตรวจหลังจากอายุครบ 1 เดือน

 
วันนี้ตื่นนอนมากะจะวิ่ง แต่ชุดอยู่ในตู้ ซึ่งถ้าลุกไปเปิดหยิบมาสวม จะรบกวนภรรยาและลูก เลยไม่ได้ลุกไปหยิบ แต่คิดไว้ละว่า จะเตรียมชุดไว้ตั้งแต่ตอนกลางคืนเลย พอตื่นก็เดินออกไปนอกห้องเพื่อเปลี่ยนชุดแล้วไปวิ่ง จะได้ไม่รบกวนภรรยากับลูก


วันนี้ใช้คำพูดผิดหูคนไปหน่อย มีหลุดไปว่า "ผมทำอยู่คนเดียวเลย" ซึ่งมันออกจะแสดงถึงความตัดพ้อเพื่อนร่วมทีมไปหน่อย ซึ่งจริงๆเราสามารถเลือกใช้คำได้ดีกว่านั้น แต่จังหวะนั้นพูดแบบไม่ได้คิดอะไร คราวหลังก็ต้องระวังให้มากขึ้นเรื่องการเลือกใช้คำพูด


เรื่องใหญ่อีกเรื่องที่ในอนาคตอันใกล้นี้ จะต้องตัดสินใจก็คือเรื่องซื้อรถอีกคัน ซึ่งปัจจุบันมีกันอยู่คันเดียว ถ้าภรรยากลับมาทำงาน เราก็จะไม่มีรถใช้ ซึ่งตอนนี้มีลูกแล้ว อยากกลับไปนอนที่บ้านมากกว่าที่หอ จะได้ช่วยเลี้ยงลูก กล่อมลูก อ่านนิทานให้ลูกฟังได้ ซึ่งมันมีข้อดีหลายอย่างนะ ภาระทางการเงินก็หนักเหมือนกัน จะซื้อรถสักคัน เราก็อยากสร้าง Asset มา Cover มากกว่า แต่ถึงเวลาก็ต้องตัดสินใจดูว่าจะเอายังไงดี ตอนนี้ list ตัวเลือก ข้อดีข้อเสียไว้คิดตัดสินใจ


อาการปวดคอ เริ่มดีขึ้น แต่ยังมีอยู่นิดๆ รอดูต่อไป ควรกลับมาโยคะบ้างได้แล้วสิตรู ร่างกายมันฟ้องแล้วววว



การเทรดวันนี้ เข้า Sell Hedge NZDCHF ไป 0.1 lots ใน Strategy Option เทียม สัดส่วน Ratio 1:10



อีกตัว AUDJPY เข้า Sell Hedge กลับอีก 1 นัด ของกระสุนนัดที่ 3 หลังจากที่ TP เก็บ CF ได้ 1 รอบ Ratio 3:10 Option เทียมอยู่ในโหมด In the Money



Port MW Exam RTT เข้าไปอีก 1 นัด คือ Buy NZDCHF (สวนกับ Sell Hedge ใน Strategy Option เทียม) เป็นการ Action ครั้งที่ 6




อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = บะหมี่ต้มยำ + เล็กแห้งยำ
มื้อกลางวัน = เกาเหลา + ข้าวหมูกรอบ
ขนม = ซาลาเปา 2 ลูก + ขนมจีบ 8 ลูก
มื้อเย็น = ข้าว + ไข่ดาว 2 ฟอง + ยำกุ้ง

No comments:

Post a Comment