Pages

Monday, July 10, 2017

0609 : Diary 10 ก.ค. 2560


ชีวิตวันนี้ก็อยู่บ้านเลี้ยงลูก งอแงน่าดูเลยวันนี้ เราก็มีหาอะไรดูใน youtube บ้างไม่ค่อยได้มากเท่าไหร่หรอก ลูกร้องแง๊ขึ้นมาก็ต้องไปจัดการละ มีอ่านหนังสือนิดหน่อย วันนี้เลือกอ่าน Money Coach's Dairy ที่โค้ชหนุ่มเค้าแจกฟรี เลยโหลดมาปริ๊นท์อ่าน


การพูดคุยเชิงบวกกับลูก มันทำได้ยากเหมือนกันนะ บางทีเราพูด แต่คนอื่นๆไม่ได้พูด (และบางทีเราก็หลุดเหมือนกัน) ซึ่งมันเป็นการฝึกสติที่ดีเลยแหละ ก็ฝึกฝนกันต่อไป


ว่าแต่ ตั้งแต่ลูกคลอดเนี่ยเรายังไม่ได้ออกกำลังกายเลยนะ อย่าเอาลูกมาเป็นข้ออ้าง มึงขี้เกียจเองมากกว่า ออกไปวิ่ง หรือ ไปหาเวลาออกกำลังกายซะ เต้นตาม youtube ก็ได้ ไปซะ!
 
 
Fx วันนี้ ... เข้า Sell AUDJPY ไป เป็นการเล่นกระสุนนัดเดิมรอบใหม่ คือนัด AUDJPY Hedge 3 ใน strategy option เทียม



จากนั้นก็เข้า Sell USDJPY ไป 1 นัด เหตุผลคือ แนวต้าน TF Day และ ทำเหมือนการแลก JPY เก็บไว้ (ได้ไอเดียมาจากพี่ Tawan RTT)



เข้า Gold เพิ่ม 1 นัด โดยเอา CF มา Buffer ตั้งไว้ที่ SL ไว้ที่ 900 TP 1245 ตั้งแล้วก็ลืมๆมันไป ครั้งนี้เข้าจาก 3SD TF Day




หุ้นไทย เคลียร์ปัญหาใน model กับตัวเองได้บางอย่างละ กลับมา Focus มากขึ้น ... ที่ผ่านมาเราพยายามจะหว่ายเมล็ดในพื้นที่เพาะปลูกที่มากเกินไป ทำให้มันจะโตก็ไม่โต จะตายก็ไม่ตาย ขึ้นแบบหรอมแหรมๆ เราควรกลับมา Focus แล้ว ตั้งเป้า set up ที่ full model ให้ไวที่สุดมากกว่า!



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าว + หมูทอด
มื้อกลางวัน = ข้าว + หมูทอด + เกาเหลาลูกชิ้น
มื้อเย็น = ยำขนมจีน + ข้าว + ไข่พะโล้

No comments:

Post a Comment