Pages

Monday, July 31, 2017

0631 : Diary 31 ก.ค. 2560


วันนี้ถอนเงินออกจาก port ulver prime ใน XM 400 กว่าเหรียญ ช่วงบ่ายๆ ตอน 6 โมงกว่าก็โอนเข้าบัญชีให้ละ ไวดีจริง ... โอนเข้าไป port gold cs 40$ ให้มันมี Balance ที่ Leverage เกิน 1:1 เพื่อความปลอดภัย 555

port gold cs ก็ฝึกไปเรื่อยๆ มีวินัยกับมัน ไม่ได้คาดหวังผลตอบแทน แต่คาดหวังที่จะทำตาม process ต่างจากเมื่อก่อนที่คาดหวังว่าจะได้ cash flow บ่อยๆ เยอะๆ

ส่วน port ulver prime ก็เก็บเข้ากรุไปก่อน วันหลังค่อยว่ากัน แต่อาจจะแบ่งกำไรออกมาเก็บ usd ใน port นี้บ้างก็ได้ หลักๆตอนนี้ trade port สกุลเงิน jpy อย่างเดียวเลย ฮ่าๆ


เป้าหมายต่อจากนี้ไป ... เปิด port oanda ให้ได้! ... ดูเอกสารแล้วเยอะนิดนึง แต่ก็ไม่เหนือบ่ากว่าแรง



มุมมองตลาด Forex วันนี้ ... AUDJPY นัดล่าสุด กำไรนิดหน่อยละ ถือต่อไป แม้จะคันมืออยากปิดก็ตาม ... ท่องไว้ๆ Time Base ดอยมานานเท่าไหร่ เวลากำไรต้องถือให้นานกว่า!



AUDCHF มาหยุดแถวๆดอยของ position ในพอร์ต MW-B1 เลย คาดว่าน่าจะไปต่อลำบากหน่อยละ



Gold หยุดทำ Bridge ไม่รู้จะออกทางไหน อยากให้ลงมาเก็บของก่อนนะ 555




Coins ... BTC , Dogecoin , Litecoin ตอนนี้มีแหล่งเก็บเหรียญพวกนี้เพิ่ม เก็บหมุนเวียนเยอะขึ้น (สายกำลังขุด + เคลมฟรี) ก็หนุกดี เก็บไปเรื่อยๆ สะสมเอาไว้ทำโซน trade ใน bx หรือ polo ... ตอนนี้อยู่ในโหมดสะสม Beta อยู่ alpha ยังไม่เกิด



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = บะหมี่ต้มยำ (30 บาท)
มื้อกลางวัน = บะหมี่ต้มยำ + เล็กแห้งยำ + หมูสะเต๊ะ
เครื่องดื่ม = ชานมเย็นหวานน้อย (40 บาท)
มื้อเย็น = ข้าว + หมูทอด + ไข่ต้ม + ผัดกระเพราเต้าหู้ไข่,กุ้งสด


วันนี้ใช้เงินไป 30 + 40 + 70 (ซื้อขนมปังสังขยาให้ภรรยา) + 500 (ค่านมลูก) + 200 (ชำระบัตรเครดิตค่าของเล่น) + 1,000 (ชำระบัตรเครดิตค่าน้ำมัน) รวมแล้ว = 1,840 บาท

No comments:

Post a Comment