Pages

Friday, July 21, 2017

0621 : Diary 21 ก.ค. 2560


Gold วิ่งขึ้นมาต่อละ 1251 เกินเป้า TP Zone นี้เราไปแว้วว แต่เรารอ Sell Signal ก่อน ก็ EMA Cross ง่ายๆนี่แหละ ตอนนี้รอไปก่อน เพื่อกิน Time Base




ตัว AUDCHF เราออกไวแบบนกกระจอกไม่ทันกินน้ำเลย ตอนที่ออกมันเหมือนหลุดไง เลย เอ้ยยย รีบออกดีกว่า ถ้าอดทนถือนี่ได้ TP ตรง MA เลยนะเนี่ย T T

 

AUDJPY เรา TP ได้แถวๆ EMA แต่มันเหนื่อยใจนะ เล่นสวน Trend ฮ่าๆ ฟลุ๊คมากกว่า



ช่วงนี้สภาพจิตใจเราไม่ค่อย ok เท่าไหร่ มีเรื่องให้คิด ให้กังวลใจหลายเรื่องอยู่ ... ก็ค่อยๆเคลียร์กับตัวเอง อย่างวันนี้ก็เคลียร์ไป 1 เรื่อง ชีวิตต้องพึ่งความมีวินัยมากขึ้นล่ะ



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = บะหมี่น้ำใส + เล็กแห้ง (50 บาท)
มื้อกลางวัน = อาหารอีสาน
มื้อเย็น = เส้นหมี่น้ำใส + เส้นหมี่แห้ง

วันนี้ใช้เงินไป 50 + 70 เติมน้ำมัน + 760 ค่ายา = 880 บาท

No comments:

Post a Comment