Pages

Tuesday, July 4, 2017

0603 : Diary 4 ก.ค. 2560


วันนี้ลางานวันนึง พาลูกไปตรวจร่างกาย + ฉีดวัคซีน กับคุณหมอ นัด 1 เดือนนั่นแหละ ตรวจร่างกาย + พัฒนาการลูก ปกติทุกอย่าง การฉีดวัคซีนก็ผ่านไปด้วยดีกว่าที่คิดไว้มาก ลูกร้องแป๊บเดียวตอนที่เข็มเจาะลงไป พอดึงออกก็หยุดร้อง

พอหาหมอเสร็จก็ไปเมกะ บางนา กันแป๊บนึง เพราะภรรยาจะไปแบงค์กับเราจะไปซื้อของที่ Muji นิดหน่อย เสร็จธุระกันก็รีบกลับ พาภรรยาไปทำเอกสารเบิกค่าใช้จ่ายที่ Office ซึ่งก็โชคดีที่เบิกได้มากกว่าที่คิดไว้อีกนั่นแหละ ตอนแรกนึกว่าจะต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่ผ่านคลอดส่วนเพิ่มเยอะนะ แต่พอจ่ายน้อยกว่าที่คิดก็แฮปปี้


ตลาดไทยวันนี้ก็ key order ไว้ก่อนออกบ้าน ระหว่างวันก็ดูเพื่อ จับคู่ Match มันอย่างเดียว ... แต่วันนี้ลืมดู Prop Fund เลย ปกติจะดูอยู่ตัวนึงเพื่อคอยเก็บเข้าพอร์ต ไม่ได้ราคาต่ำกว่าที่เล็งก็ปล่อยไป รอ... #กูไม่รีบ 555


วันนี้ลองเอา Notebook เครื่องที่ใช้เล่นเกมมาขุดเหรียญดู เริ่มนับ 0 กันเลยทีเดียว ตั้งแต่สมัครกระเป๋า ยืนยัน จนถึงลงโปรแกรม เพิ่งมารู้ว่า เอ้ย เครื่องตรูมีการ์ดจอ แต่ไม่ได้ลงไดรว์เวอร์เหรอวะ มันขึ้นเตือนอะไรสักอย่างเนี่ยแหละ ต้องนั่งโหลดไดรว์เวอร์มาลงอีก ที่ผ่านมาตรูเล่นเกมได้ยังไงวะ 555

 
Forex วันนี้เก็บ AUDJPY ได้ 1 นัดจากที่ Sell ไว้นั่นแหละ ปิดแล้วหาจังหวะใหม่ ถ้ามันกลับขึ้นมานะ 555

 

อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าว + ไส้กรอกทอด
มื้อกลางวัน = บะหมี่ต้มยำ + เล็กแห้งยำ + เกี๊ยวทอด
มื้อเย็น = ข้าว + ผัดผักบุ้ง + ไข่เจียว + ต้มจืด

No comments:

Post a Comment