Pages

Tuesday, July 25, 2017

0625 : Diary 25 ก.ค. 2560


ทองร่วงลงมานิดหน่อย วิ่งไปชนดอยเดิมของเราแล้วร่วงลงมา (ก็ดีเนาะ 555) ... จุดนี้ก็ไม่ทำอะไรแล้ว ปล่อยไปอย่างเดียว แต่จริงๆ ถ้ากระสุนถี่ๆน่าจะมันส์นะ ฮ่าๆ



วันนี้เคลียร์เรื่องสำคัญไป 1 ด่านละ ตอนเช้าเหมือนจะไม่สำเร็จ (หัวเสียโคตร) แต่เราก็มีแผนสำรองไว้แล้วแหละ โชคดีที่แผน A มันยังเดินต่อไปได้ เด๋วพรุ่งนี้ตามประกบต่อ ... ในชีวิตเรานี่มันต้องมีความรับผิดชอบ + สำนึกรับผิดชอบ อยู่ตลอดจริงๆนะ ถ้าปล่อย ถ้าเผลอนี่หลายๆอย่างจะพลาดเอาง่ายๆ


หุ้นไทยวันนี้ มีการขยับกันมากขึ้น เรากลับมา track ราคาหุ้นอีกครั้งละ ก็คิดว่ามันจะช่วยให้เราเห็นภาพการเคลื่อนไหวมากขึ้น

เรากลับมาย้อนมองตัวเองละ สิ่งที่เราขาดไปคือการเก็บระยะไกลๆหน่อย หาให้เจอๆ pure alpha จะได้ไวขึ้น



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = บะหมี่ต้มยำพิเศษ (30 บาท)
มื้อกลางวัน = ข้าวแกงปักษ์ใต้
มื้อเย็น = ขนมปังเว้ยเห้ย (40 บาท) + ข้าว + ปลากะตักทอด + มาม่า 1 ห่อ

วันนี้ใช้เงินไป 30 + 37 (ค่าส่ง EMS) + 40 = 107 บาท

No comments:

Post a Comment