Pages

Friday, July 28, 2017

0628 : Diary 28 ก.ค. 2560


วันนี้พาภรรยาไปเดินเที่ยวงาน Amarin Baby Kids จุดประสงค์หลักคือไปดูรถเข็นและคาร์ซีทของลูก สรุปได้ของยี่ห้อ Hybrid ได้ราคาโปรพอดี จากนั้นก็มีซื้อเสื้อผ้าขยับไซส์ของลูกอีกนิดหน่อย ของเดิม 0-3 เดือนลูกใส่คับๆละ นี่แค่กำลังจะ 2 เดิือนเอง ฮ่าๆ


กลับมาบ้านก็มาเลี้ยงลูกต่อ ดูตลาด Forex นิดหน่อย option เทียม NAV บวกกระจายไปละ เลย Lock Hedge ไปใน AUDCHF , AUDJPY อีกอย่างละนัด ... คือ มี positions AUDCHF ติดดอยอยู่ในพอร์ต Ulver Prime 5 นัดน่ะ ใกล้จะหลุดดอยเต็มแก่ เลยจัดการยิง Sell ใน Option เทียม Hedge ไว้ เรามีไอเดียว่า หากมันไม่ไปต่อ ก็ได้กิน CF จาก option เทียม แต่ถ้าไปต่อก็หลุดดอยใน Ulver Prime แล้วพอร์ตจะโล่ง เอาเงินไปทำอย่างอื่นต่อ ในขณะที่ติด position Hedge เพิ่ม 1 นัด ratio จะกลายเป็น 4 : 10 ก็ยังไม่สูงเท่าไหร่ สบายๆ





ช่วงค่ำ AUDCHF วิ่งต่อแฮะ สรุปปิ positions ออกได้หมดละ เป็นอันปิดบัญชีไปเลยกับ port ulver prime ก็ move ไปทำ system อื่นต่อนั่นแหละ เพราะเราไม่ได้ต่ออายุ vps น่ะ 555 แต่มี bot ช่วยนี่ก็ดีเหมือนกันนะ จะเข้าจะออกก็ไม่ต้องมานั่งเฝ้า ... เราก็คิดๆไว้ว่าอยากทำ bot CS Base ไว้เหมือนกัน




อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = บะหมี่เกี๊ยวปลา + เกี๊ยวปลาลวก + ส้มตำ (180 บาท)
มื้อกลางวัน = บะหมี่ต้มยำ + เล็กแห้งยำ
มื้อเย็น = ข้าว + กุ้งต้ม + กุ้งแช่น้ำปลา + ต้มจืด

วันนี้ใช้เงินไป ค่าอาหาร 180 + ค่าที่จอดรถ 60 บาท + ค่าของใช้ลูก 700 บาท = 940 บาท

No comments:

Post a Comment