Pages

Friday, June 2, 2017

0564 : Diary 2 มิ.ย. 2560


ไม่ค่อยเป็นอันเทรดเท่าไหร่เลยวันนี้ ถถถ มีเทรดหุ้นไทยไปบ้าง  ด้วยสภาพตลาดที่ Volatility ต่ำนี่ทำให้เซ็งๆเบยนะ ไม่ขยับกันเล๊ยยย

แต่สังเกตุหุ้นเกรด A ในพอร์ตนี่มันไม่ยอมลง ช่วงตลาดลงมันลง แต่ตลาดไม่ไปไหนมันดันบวก เออ ฟังจากชาวบ้านมาก็เยอะ มาตระหนักรู้ด้วยตัวเองเมื่อลองถือมันในพอร์ตไว้ลองสังเกตุสังกามันนี่แหละ


กิจวัตรวันนี้ก็ดูแลภรรยา ดูแลลูก คอยหยิบจับโน่นนั่นนี่ให้ ซื้อข้าวซื้อขนมให้พ่อตาแม่ยาย อยู่ในห้องที่โรงพยาบาลทั้งวัน มีเพื่อนมาเยี่ยม 2 คน หน้าที่เราคือเดินพาไปดูหลานที่ห้องเลี้ยงเด็ก 555

พรุ่งนี้น่าจะมีคนมาเยี่ยมเยอะ นัดๆกันไว้นี่ก็ 3 กลุ่มใหญ่ๆละ ฮ่าๆ


สุขภาพลูกวันนี้คุณหมอเด็กบอกว่าหัวใจมีเสียงนิดหน่อย เลยนัด Consult กับหมอหัวใจเด็กวันพรุ่งนี้ แต่อยาเพิ่งกังวลอะไร อาจจะเป็นเพราะหัวใจยังทำงานไม่เต็มที่ก็ได้ เค้าว่างี้นะ เราก็รอลุ้นพรุ่งนี้อีกที ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยน้าา ป๊ากับม้า อยู่ข้างๆคอย Support เสมอ ^ ^



เราชอบสังเกตุพฤติกรรมของคน ดูว่าเค้าทำแบบนั้นเพราะอะไร เค้าต้องการอะไร ... มันทำให้เราเห็นความน่ารังเกียจของคนชัดขึ้น แต่เราก็ไม่ได้โกรธเกลียดอะไรเค้าหรอก (เพราะเราเชื่อว่าธรรมชาติจะจัดการเค้าเอง) เราแค่จะแบ่งเกรดคนไว้อีกเกรดนึงเฉยๆว่าเราควรจะปฏิบัติกับคนเกรดนี้อย่างไร ไม่ให้ถูกเค้าเอาเปรียบ #DarkSideไปไหม ถถถถ

เรื่องแบบนี้มันเข้ามา Test อารมณ์เรานั่นแหละ ตอนเจอก็จะหัวเสียนิดหน่อย พอดึงสติได้ก็ต้องกลับเป็นคนคุมเกม เจรจาต่อรองกลับไป



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = นมช็อคโกแลต + โปรตีน
มื้อกลางวัน = ก๋วยเตี๋ยวคั่วทะเล + ข้าวผัดกุนเชียง
มื้อเย็น = นมช็อคโกแลต + โปรตีน

No comments:

Post a Comment