Pages

Monday, June 26, 2017

0594 : Diary 26 มิ.ย. 2560


วันนี้ช่วงเช้าก่อนไปทำงาน ภรรยาวัดไข้ลูกดูเหมือนจะตัวร้อนนิดหน่อย พอเราไปทำงานแล้วก็เลยต้องโทรถามบ่อยๆ ช่วงสายๆอุณหภูมิก็กลับมาอยู่ในเกณฑ์ 37.5 ละก็เลยเบาใจไม่กังวลอะไรมากนัก

ตลาดไทยวันนี้มีขยับให้พอร์ตเริ่มมี Activity เหมือนกัน ก็ขายออกรับคืนแบบทุกวันนั่นแหละ ฮ่าๆ แต่ positions หมัดยางยืดที่เราเก็บไว้ก็ช่วยยืดระยะให้กับ positions หลักได้เหมือนกัน อิอิ

พอทำบัญชีก็พบว่าหากดูจากมุมมองของการ Re-Balance ก็ยังมี Room ให้เล่นได้อีกหลายตัวเลย (ดูจากพอร์ตตัวเองนะ ฮ่าๆ) แต่เมื่อมาดู Valuation ก็ต้องเตือนตัวเองว่า เล่นได้แต่อย่าเยอะ ระมัดระวังไว้ก็ดี ก็คงใส่ไปแค่กองทัพ R2D2 อ่ะแหละ


Port Forex วันนี้ทองแกว่งลง ถ้าตั้ง Stop Profit หน้าออเดอร์ทิ้งไว้นี่มีโดนกินอ่ะ แต่เราไม่ได้ตั้งไงก็รอดไป



ส่วนพอร์ต MW Exam เรายิงไปอีก 1 นัด เป็นการยิงครั้งที่ 4 ปัจจุบันติดอยู่ 2 รวมที่ยิงนัดนี้เป็น 3 นัด ... เราเลือกยิง AUDCHF แต่กราฟทรงนี้โอกาสดอยสูงหว่ะ เพราะยังไม่ได้ทำพื้นที่ใต้ MA เลย และ MA ยังไม่ชันขึ้น แต่เราก็ยิงไปละ รอตลาดเฉลยละกัน




วันนี้โบนัสออกแล้ว อันที่จริงออกตั้งแต่วันศุกร์ เพิ่งไปเช็คยอด 555 ปีนึงก็ชื่นใจเยอะๆทีนึงอ่ะน้า ตอนเย็นก็เอาไปฝากเข้าแบงค์และใช้ iBanking กระจายมันไปสู่ที่ที่ควรจะอยู่ ไป Reserve รอจ่ายค่าประกันชีวิตบ้าง ไปเก็บเข้าเป็นเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินบ้าง ซื้อกองทุนเพิ่ม แล้วก็เข้าพอร์ตด้วยอีกส่วนนึง เติบโตไวไวน้าาา หุหุ



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ดีน่างาดำ + โปรตีน
มื้อกลางวัน = อาหารอีสาน
ขนม = โตเกียว + เฟรนซ์ฟรายชีส (จะเสียคนก็ตรงนี้แหละ)
มื้อเย็น = ข้าว + กุ้งต้ม + ต้มจืด + น้ำพริกมะม่วง

No comments:

Post a Comment