Pages

Tuesday, June 20, 2017

0586 : Diary 20 มิ.ย. 2560


วันนี้อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ดั่งใจเรื่องงาน ตอน Interview มีโดนแทรกพาออกทะเลตลอด อีกทั้งเสียงก็ดังมาก ทำให้รู้สึกหงุดหงิด แต่มาคิดดูอีกทีมันก็ธรรมชาติของมันอ่ะนะ ส่วนเรื่องโดนพาออกทะเล เราเองก็ควรหาวิธี Control บทสนทนาให้อยู่ในเกมมากขึ้น


กลับมาถึงบ้าน รู้สึกว่าภรรยามีอารมณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะหิวข้าวละมั๊ง เราเองก็มีอารมณ์อยากสวนกลับไปเหมือนกัน "ถ้าลำบากนักเราก็ไม่กลับมานอนบ้านก็ได้นะ" แต่ก็เป็นความคิดแค่แว๊บเดียวแหละ ก็ไม่ได้พูดออกไปหรอก เพราะรู้ว่าพูดออกไปก็พัง ฮ่าๆ ที่กลับช้าก็เพราะไปจ่ายบิลค่าบัตรเครดิตให้เธอนั่นแหละน่า แต่เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมัน ที่เอามาเขียนก็เพื่อนึกถึงฟีลลิ่งที่เราหักห้ามใจตัวเองไม่พูดมันออกไปมากกว่า... เราคิดถึงหัวใจเธอเสมอแหละ อะไรที่จะทำให้ไม่สบายใจก็ไม่ได้พูดออกไป ไม่เก้บมาเป็นอารมณ์ ผ่านแล้วก็ลืมๆมันไป ... ให้อภัยนั่นแหละ ฮ่าๆ


แต่เราก็เห็นใจเค้านะ คงเครียดที่ต้องดูแลลูกทั้งวัน เวลาลูกแหกปากงอแงก็เครียดแหละ ต้องถนอมน้ำใจ เอาใจกันให้ดี จิตใจบอบบางนะช่วงนี้


วันนี้คำนวณเงินวาง Zone หุ้นไปอีก 1 ตัว เพิ่งเริ่มเก็บได้ไม่นานหรอก แต่ก็รอดูว่า ผบห. จะทำได้อย่างที่พูดไหม ช่วงนี้อาจจะเป้นช่วงฟุบของบริษัท เนื่องจากกำลังซื้อหด เราก็คิดว่าถ้ากำลังซื้อกลับมาก็น่าจะกลับมาดี เลยเข้าไปเก็บหุ้นก่อน ซึ่งในกระดานแทบไม่มีคนเทรดเลย จำฟีลลิ่งนี้สมัยเทรด BWG ตอน 1-2 บาทได้ (ก่อน Dilute นะ) คือไม่มีคนเล่นกับกูเบยย จะซื้อจะขายไม่มีคนรับคนปล่อย ถถถ ไม่รู้เล่นอยู่คนเดียวจะดอยอยู่คนเดียวไหม 555



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = บะหมี่ต้มยำ
มื้อกลางวัน = ข้าวผัดกุนเชียง + ไข่ดาว + ลาบหมู + ต้มจืด + แคบหมู (กินเล่น)
มื้อเย็น = ขนมจีบ 8 ลูก + ซาลาเปาหมูสับไข่เค็ม + ดีน่างาดำหวานน้อย

No comments:

Post a Comment