Pages

Wednesday, June 7, 2017

0569 : Diary 7 มิ.ย. 2560


ลูกอายุ 1 สัปดาห์แล้ว ฮ่าๆ รู้สึกชีวิตลงตัวกว่าเมื่อวานขึ้นนิสนึงนะ เหมือนเราจะเริ่ม set ตารางกันได้ละว่าต้องทำอะไรกันบ้าง


แต่ช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ ทั้งเราและภรรยาแทบไม่ได้ส่องกระจกเบย หนวดนี่ยาวแค่ไหนก็ไม่รู้ ... แต่เราก็มีเวลาอ่านหนังสือนิดหน่อย เล่นเกม DBXV 2 อีกนิดนึง (ขอเข้าไปเบ่งพลังแปลงร่างเป็น Super Saiya 3 วันละหน่อยเถอะน่า ถถถ)



Forex

Gold ปิดของโซน 1250 - 1300 ไป 1 นัดละ 555

จะไปต่อหรือลงมาให้ปรับต้นทุนก็แล้วแต่พี่เลย



ลึกๆแล้วเรานิแม่งมีความอยากเป็น God เนอะ อยาก Sell ที่ High และ Buy ที่ Low ทั้งๆที่รู้ว่ามันทำไม่ได้


AUDJPY ราคา Break EMA 50 ขึ้นมาแล้ว ที่นี้เหลือแค่ดูว่ามันจะไปต่อไหมเท่านั้นเอง เรายิง Lego ไป 1 นัด แต่มาดู AUDCHF ก็กราฟคล้ายๆนะ แสดงว่าเงินเข้า AUD ป่ะ ? ของตัว AUDCHF เหมือนเราจะช้าไปละ Focus แค่ AJ ไปก่อน ไม่งั้นจะ net buy AUD เกินไป







อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าว + ไข่พะโล้ 2 ฟอง + กุ้งต้ม
มื้อกลางวัน = เส้นหมี่ผัดซีอิ้ว
มื้อเย็น = ข้าว + ต้มยำกุ้งน้ำใส

No comments:

Post a Comment