Pages

Thursday, June 22, 2017

0588 : Diary 22 มิ.ย. 2560


เมื่อวานเผลอใช้คำพูดไม่ค่อยน่าฟังออกไป "ผมยังไม่เห็นเอกสารเลย" (เหวี่ยงนิดหน่อย) มาย้อนดูตัวเอง เชี้ยยยย! มึงใช้คำพูดโคตรข้าราชการ ไอ่สัส แต่มันก็มาจากอคติของเรานิดหน่อย คือทำงานร่วมกับคนนี้แล้วเจอแบบนี้ตลอด ทำให้เราเสียเวลาและไม่ได้ข้อมูลอะไรกลับไป อีกทั้งก็นัดไม่เป็นนัด ทั้งเลท ทั้งนัดสถานที่ไม่ชัดเจน เลยสะสมด้านมืดไว้อ่ะเรา ... แต่เรารู้สึกว่าเราก็ไม่ควรพูดแบบน้านนน ควรเลือกคำพูดที่นุ่มนวลกว่านี้ ยังต้องหัดสติและวาทิศิลป์อีกเยอะเลยเรา



Forex วันนี้ ทองเด้งขึ้นมา 1253 แล้ว แต่เรายังไม่ได้ทำอะไรนะ จะเข้าก็รอมันผ่าน EMA ไปก่อน แต่สังเกตุดูเส้นมันคามลาดชัดหายไปละ แทบจะราบเลยตอนนี้ ATR ก็ต่ำเตี้ย EMA มีโอกาสหักขึ้นอยู่ รอตลาดเฉลยละกัน




พอร์ต MW เริ่มยิงนัดที่ 3 ไปละ Bet USDCHF ไปนะ เห็นมันยืนเหนือเส้น ก็เลยเดาขึ้นไป (แต่ใจว่าโอกาสดอยสูงหว่ะ)




ตัว CADCHF กำไรนิดหน่อยละ 10 pips ถถถ ก็ใจเย็นๆปล่อยมันไปก่อน




อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ดีน่างาดำหวานน้อย + โปรตีน
มื้อกลางวัน = ขนมถ้วย + แคบหมู + เกี๊ยวทอด + บะหมี่ต้มยำ + เล็กแห้งยำ + ชาไทยอเมซอน
มื้อเย็น = ข้าว + ต้มจืดเต้าหู้ไข่ + ปูต้ม + น้ำพริกปู

No comments:

Post a Comment