Pages

Thursday, June 8, 2017

0570 : Diary 8 มิ.ย. 2560


เมื่อคืนกว่าลูกจะอึในรอบวันปาเข้าไปเที่ยงคืนครึ่ง พอเห็นลูกอึก็เบาใจเลย เรื่องหนึ่งที่ต้องกังวลก็คือเรื่องการขับถ่ายนี่แหละ

เราเป็นคนจด stat ของลูกน่ะ ช่วยภรรยานิดนึง ฮ่าๆ







วันนี้เราอัดคลิปตอนเรากล่อมลูก แล้วอัพโหลดขึ้น youtube เพื่อทำ playlist ให้มันเล่นวนซ้ำๆ ชุดนึงประมาณครึ่งชั่วโมง พอลูกเคลิ้มๆก็เปิดกล่อม จะได้มีเวลาทำอย่างอื่นเพิ่มขึ้นหน่อยนึง ก็เบาแรงขึ้น 555

แต่เราก็ยังชอบกล่อมลูกด้วยตัวเองอยู่นะ เวลาลูกตาแป๋วก็จะกล่องเอง พอซ่อนตาดำเมื่อไหร่ค่อยพึ่ง youtube เราสรรหาเพลงมาฮัมกล่อมลูกเรื่อยๆ ตอนนี้มีเพลงจีน 2 เพลง (จำชื่อเพลงไม่ได้) , เพลงเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ , เพลงแดน แดน (Ost. Dragon Ball GT) , เพลงโดเรม่อน อะไรงี้



Forex

AUDJPY เริ่มชัดขึ้น หวังว่าจะไม่ดอย เช่นเดิม 555



Gold ลงมาแล้ววว  เด๋วอาจจะต้องตั้ง Trailing Stop หน้าออเดอร์ เพื่อลดต้นทุน หากมันลงมาแรงๆ แต่รอดูไปก่อน ไม้ที่ปิดไป โซนที่จะกลับมารับของแถวๆต่ำกว่า 1250 นะ รอๆๆ

 
ทองตอนนี้ คือมันหลุด EMA 50 ลงมา แต่เราก็ไม่ได้ปิดไม้ที่เหลืออยู่ เพราะเราทำ model เอาไว้ปิดที่ 1350 - 1400 - 1450 ถ้าเราปิดไปแล้วมันเด้ง เท่ากับเราไม่มีของเลย คือทำลาย model ตัวเอง เพราะต้องคุม RP ด้วย เพราะงั้น... แต่ละกระสุนมีหน้าที่ของมันนะ อดทนเอาไว้ๆ

ถ้ามันลงมา กระสุนนัดที่เราปิดไปก็กลับมาทำงานได้ไงล่ะ...



อาหารการกินวันนี้
มื้อเช้า = ข้าวต้ม
มื้อกลางวัน = ข้าว + ปลาทอด
มื้อเย็น = ข้าว + ปลาทอด + ต้มยำน้ำใส + ผัดผัก

No comments:

Post a Comment