Pages

Friday, September 8, 2017

0670 : Diary 8 ก.ย. 2560


1. วันนี้ประชุมทั้งวัน เราไปนั่งเป็น Back up ให้น้องในทีม ก็ผ่านไปด้วยดี มีประเด็นที่ต้องทำการบ้านเพิ่ม เก็บตกรายละเอียดในคราวถัดๆไปนิดหน่อย

ระหว่างประชุมเราก็เปิด notebook นั่งทำงานไป ทำ Cash Flow Projection เสร็จไป 2 ชิ้น เริ่มรู้สึกหายใจหายคอได้มาหน่อย เพราะตาราง 2 สัปดาห์ถัดจากนี้แม่มแน่นจริงๆ สัปดาห์หน้าทำงาน อีกสัปดาห์ถัดไปต้องบินไปหาดใหญ่ สัมมนาเรื่องยางพารา (สบายตรูเลย เอาความรู้มาแกะหุ้นยางฯเพลินเลย 555) Bank ออกตังค์ให้นี่ก็ดีเหมือนกันนะ ได้ความรู้ฟรีๆ แถมเอามาใช้ในการลงทุนส่วนตัวได้ด้วย


2. Gold วันนี้ ราคาวิ่งทะลุ 1350 ไปแล้ว position Zone 1350 ของเราก็ชน TP เรียบร้อย รอดูต่อไป เอาไงก็เอากัน ขึ้นก็ได้ลงก็ได้ละ แต่อยากให้ลงมากกว่านะ จะได้หาจังหวะเก็บของคืนพอร์ต


3. หุ้นไทยช่วงนี้เหวี่ยงกันดีจริง เวลา key order ในมือถือแม่มงงๆนะ บางโซนคีย์ซ้ำไปก็มี แบบว่ามึนๆน่ะ ก็ไม่เป็นไร เราเทรดกระสุนเล็กอยู่แล้ว คีย์ผิดไปนิดหน่อยก็แก้ไขง่าย (มันก็ดีอีกแบบ)

จัด Zone จัด MM หุ้นในพอร์ตครบหมดละ มีตัวที่ต้องตามแก้อยู่ 3 - 4 ตัวก็ค่อยๆแก้ไป CF มาก็ปลดๆๆ แล้วจัดให้มันเข้าแผนการที่วางไง แค่นั้นเอง


4. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าวหมูแดง
มื้อกลางวัน = ข้าวหมูกรอบ 2 กล่อง
มื้อเย็น = สุกี้น้ำ


5. การใช้จ่าย = 40 บาท


6. การทำสมาธิ = ไม่ได้ทำ ตื่นมารู้สึกง่วงๆ เห็นลูกลืมตาแล้วเลยไปคุยเล่นกับลูก


7. การออกกำลังกาย = วิ่ง 6 km ... ลองไปดู Fitness ที่ Double A มา เออ ดีเหมือนกันนะ แอร์ก็เย็น ตอนเราไปถึงคนไม่เยอะเท่าไหร่ แต่สักพักก็มากันเรื่อยๆเลย เด๋วลองไปใหม่ ค่าบริการก็ 40 บาท รายเดือน 300 ภรรยาเราบอกว่า จ่ายเป็นวันเถอะ อย่าจ่ายเป็นเดือนเลย เธอจะได้ไปบ่อยๆเหรอ 555 เออ ยอมรับว่าตอนก่อนนู๊นเคยสมัครของที่หอพักไว้ เดือนละ 300 เหมือนกัน แล้วก็ไปได้ 3 วัน หยุดไป กลับไปวิ่งที่สวนน่ะก็เลยหยุด ปัดโธ่ มันต่างกันนะ


No comments:

Post a Comment