Pages

Sunday, September 24, 2017

0686 : Diary 24 ก.ย. 2560


1. วันนี้ไปรับแม่ตอนเช้ามืด กลับมาก็มาเลี้ยงลูกต่อ จัดห้องทำความสะอาดห้อง เลี้ยงลูกไปด้วย เล่นเกมไปด้วย (เกม Arena of Saiyan) ซึ่งมันไม่ได้ Control อะไร แค่ monitor แล้วมัน Simulation Fight ของมันเอง ... เมื่อคืนอัพเดท iOS 11 แล้ว ทำให้สมารถ screen recording ได้ละ อยากลอง cast game นี้ดูบ้าง เพราะเข้าไปหาข้อมูล เห็นแต่ฝรั่งมันทำ คนไทยไม่มีเลย พอเราไป Review App นี้ใน Official Page ก็มีคนไทยมา Comment ถามว่าเล่น server ไหน 555 เออ เลยอยากลอง Cast Game เพื่อเรียกคนที่เล่นเหมือนกันมารวมตัวกันดู


2. ออกไอเดียแผนการเทรดเป็นทีมของ MW Soldier B1 ซึ่งแกนหลักเป็นไอเดียจากพี่นัท เราเห็นด้วยกับไอเดียของพี่เค้าและก็มีไอเดียเพิ่มเติมเรื่อง Risk , Zone Trade ก็เลยเสนอไป




3. พรุ่งนี้กลับไปทำงานต่อแล้ว เตรียม To do list ไว้ละ Focus อะไรบ้าง แต่ก็เตรียมใจพร้อมรับกับสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด ซึ่งมันก็มีมาบ่อยๆอยู่แล้ว เมื่อก่อนถ้าไม่ได้คิดเตรียมใจก็จะหัวเสีย แบบว่าเสีย 'รมณ์ หว่ะ วัยรุ่นเซ็ง! อะไรงี้ 555

ไม่รู้การ์ดปรับปรุงระบบการทำงานที่วางไว้ก่อนไปหาดใหญ่จะเป็นอย่างไร พรุ่งนี้มาดูผลกัน ว่ามันจะมีอะไรคืบหน้าหรือได้ผลไหม

ในการทำงาน เราเป็นคนที่ชอบคิด หาวิธีที่จะทำมันให้ดีขึ้น ไวขึ้น ซึ่งถ้ามันเป็นการทำด้วยตัวเอง มันก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรหรอก อยู่ที่ Capacity ของเราและเวลา แต่สำหรับการทำงานเป็นทีม เรายังไม่ค่อยมีประสบการณ์เท่าไหร่ ต้องเรียนรู้กันไป

เจอภาพนี้จากเพจพี่ Worawoot Ounjai ชอบอ่ะ ขอเก็บไว้หน่อย 555




4. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าว + ไส้อั่วเจ + น้ำพริกตาแดง
มื้อกลางวัน = ข้าว + หมูก้อนทอด + มาม่าต้มยำใส่ไข่
มื้อเย็น = ข้าว + น้ำพริกอ่องเจ + เผือกทอด + ไส้อั่วเจ


5. การใช้จ่าย = 200 บาท


6. การทำสมาธิ = ไม่ได้ทำ


7. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก


8. การเรียนรู้ = Money Coach ทาง Youtube


9. เข้านอน = เที่ยงคืน

No comments:

Post a Comment