Pages

Tuesday, September 26, 2017

0688 : Diary 26 ก.ย. 2560


1. วันนี้รู้สึกว่าตาแห้ง อารมณ์ไม่ค่อยจะดีเลย เหมือนมันมีหลายเรื่องรุมเร้าเข้ามา เลยหัวเสียนิดหน่อย แต่พอมาเล่นกับลูกก็ลืมๆมันไปนะ ลูกเรายิ้มเก่งดี 555

ช่วงที่ Burn Out แบบนี้พอโดนคำพูดไม่ค่อยรื่นหูมากระทบเข้าก็มีอารมณ์เหวี่ยงเหมือนกันนะ ... Burn Out แบบนี้ เราแบบเห็นความเปลี่ยนแปลงจาก คน กลายเป็น ซอมบี้ในตัวเองชัดเจนดี แต่เราก็ยังไม่ Turn to Zombie หรอกนะ เรามันคนที่มีความหวัง สายตาเราจับจ้องที่เป้าหมายอยู่ สิ่งนี้มันช่วยเราได้



2. ทอง วันนั้นปิดออกที่ 1294 เพราะไม่สบายใจที่จะเล่นตอนต่ำกว่า EMA วันนี้มัน Cross ละ เลยจัดไป 1 นัด ปรากฏว่าดอย 555



3. หุ้นไทย ฝั่ง Buy เริ่ม match เยอะขึ้นละ ต้องเริ่มระวังแล้วก็ลด positions ลงบ้างแล้ว


4. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าว + น้ำพริกอ่องเจ + หมูหยองเจ
มื้อกลางวัน = อาหารอีสาน + กล้วยหอม
มื้อเย็น = ข้าว + ผัดผักกาดขาว + น้ำพริกมะเขือเทศ


5. การใช้จ่าย = 2,880 บาท (ซื้อนมลูก)


6. การทำสมาธิ = 15 นาที ตอนก่อนนอน


7. การออกกำลังกาย = ไม่ได้ออก ช่วงนี้สั่งงดวิ่ง ให้มาช่วยเลี้ยงลูก T T


8. การศึกษาหาความรู้ = Youtube Money Coach


9. การเข้านอน = 4 ทุ่มครึ่ง

No comments:

Post a Comment