Pages

Wednesday, September 13, 2017

0675 : Diary 13 ก.ย. 2560


1. เวลางานเยอะๆนี่รู้สึกว่าเวลาผ่านไปโคตรไว สึส! ยังไม่ได้ทำงานอะไรหลายๆอย่างเลย หมดไปวันนึงละ แต่ก็ดีเงินเดือนก็ออกไวเนอะ แถมไม่ค่อยมีเวลาใช้ตังค์ด้วย 555

ลองเปลี่ยนกลยุทธ์การทำงานดู เอาแบบ Tag Team มากขึ้น เราทำในสิ่งที่ถนัด (คือกูทำเสร็จโดยที่ใช้เวลาแป๊บเดียว ไม่น่าเกินครึ่งวัน แต่ถ้าให้น้องมัน learning by doing ก็เป็นสัปดาห์กว่าจะเสร็จนิ) แล้วให้น้องในทีมมันทำเรื่องที่เป็นงานทั่วไป เด๋วมาดูว่าประสิทธิภาพว่าจะเป็นยังไง


2. บางทีเวลาเลี้ยงลูกก็อยากหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปลูกเก็บไว้เยอะๆ แต่ก็มีอารมณ์แบบ เออ จ้องมองเค้าแล้วจำภาพนั้นไว้ในหัวใจดีกว่า ซึมซับกับความสุขตรงนั้น รูปก็ถ่ายเกือบทุกวันอยู่ละ 555 ใครตาม IG นู๋นิอาจจะหมั่นไส้ได้ แต่ก็นั่นแหละ มันคือช่วงเวลาแห่งความสุขของชีวิตเรา เวลามีเรื่องเหนื่อยๆท้อๆ ก็เปิดรูปพวกนี้ดู มันช่วยได้นะ (ถ้าไม่นับพวกภาพวาบหวิว 18+ Cup A - E อะไรพวกนั้น ถถถ)


3. หุ้นไทย Vol ยังมาดีอยู่ แก่วงไปให้ปล่อยของ รับคืน สลับๆตัวกันไปเรื่อย ฟีลลิ่งนี้แม่มเราชอบมาก คนอื่นอาจจะได้กำไรเป็นเด้งๆกันแล้ว แต่เรา Happy ในจุดนี้แหละ Beta Base เราเริ่มลงตัวละ เด๋วมาเจอ Alpha นู๋บ้าง ของเวลาศึกษาเล่าเรียนก่อน เก็บ EXP กันไป


4. Gold เออ มันเริ่มลงมาจริงด้วย เมื่อวานแค่เริ่ม Cross วันนี้ตบป้าบลงมาเบย ลงมายาวๆนะพ่อ



5. AUDCHF วันนี้ตัดสินใจเข้า Sell Hedge เพิ่มอีก 1 นัด ใน model option เทียม Ratio กลายเป็น 4 : 10 ละ ภาพรวมก็ยังกำไร Equity บวก (ไม่นับ CF ที่ผ่านมานะ) สบายๆ ชิลๆ




6. AUDJPY Action เหมือน AUDCHF เลย 555




7. GBPCHF อันนี้เพิ่งเริ่มทำ หลังจากที่ลอกการบ้านพี่ Tawan RTT อิอิ




8. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ก๊วยจั๊บ
มื้อกลางวัน = ผัดไทย + ไส้หมูพะโล้
มื้อเย็น = ข้าว + ผัดวุ้นเส้น + ทอดมันปลากราย


9. การใช้จ่าย = 250 บาท
 

10. การทำสมาธิ = ไม่ได้ทำ


11. การออกกำลังกาย = 1 ชั่วโมง แต่วันนี้ออกบน Elliptical เพราะลู่วิ่งเต็ม T T ถือว่ายังอยู่ในแผนอยู่

No comments:

Post a Comment