Pages

Sunday, September 10, 2017

0672 : Diary 10 ก.ย. 2560


1. วันนี้อากาศร้อน ลูกงอแงมากกว่าปกติหน่อย พออุ้มเข้าไปอยู่ในห้องแอร์ก็ไม่อยากอยู่อีก คงเบื่อบรรยากาศจำเจในห้อง อุ้มกันจนเมื่อยแขนน่ะ 555 แต่ก็สนุกดีนะ ได้อยู่ใกล้ชิดลูก อ่านหนังสือกัน 4 เล่ม


2. ดู Master Chef Thailand วันนี้ลุ้นดีนะ ลุ้นพี่จำลองให้ผ่านเข้ารอบ ... part แรก แข่งทีม mental ของลูกทีม คือ แก้ว กับ มาร์ค เสียหมดละ แบบ Blank ไปเลย คือเข้าใจว่าพออะไรไม่ได้ดั่งใจก็ปล่อยฟรี จำลองบอกให้ทำลำไย แก้วปอกลิ้นจี่ กูละกุมหัวแทนเบย

เออ เหตุการณ์นี้มันเป้นกันได้ทุกคน เมื่อก่อนเราก็เป็นบ่อยเวลาเจอสถานการณ์อะไรกดดัน ทำให้ลน ทำอะไรไม่ถูก หลังๆพอรับมือกับความเครียดบ่อยๆก็ปรับตัวได้บ้าง มาเห็นในรายการก็เลย เออ เป็นคล้ายๆตรูเลย

แต่พี่จำลองแกก็สู้มากนะ ทำสเต็กเนื้อแบบชนะมาร์คเลยทีเดียว เยี่ยมมากๆ ตั้งใจว่า ถ้าผ่านไปทางระยองต้องแวะไปที่บ่อตกปลาแกสักหน่อย

ส่วนมาร์คก็ติดที่ประมาทว่าตัวเองถนัดเรื่องสเต็กเนื้อ เลยกลับจุดเซฟไปเลย


3. พรุ่งนี้กลับไปลุยงานต่อ ตารางแม่งแน่นสัสๆ ต้องบริหารเวลา จัดเวลาดีๆให้มากเลยแหละ รวมถึงดึงศักยภาพน้องในทีมให้ Active แบบยืนระยะด้วย


4. อาหารการกิน
มื้อเช้า = ข้าว + ไข่ต้ม + น้ำพริกเผา
มื้อกลางวัน = ข้าวผัดปู
มื้อเย็น = ปังเย็น + ข้าว + ปลาทอด + น้ำพริกหนุ่ม + แคบหมู


5. การใช้จ่าย
ค่าฟิตเนส = 300
ค่าข้าวผัดปู = 50


6. การทำสมาธิ = ก่อนนอนทำไป 5 นาที


7. การออกกำลังกาย
วันนี้ตัดสินใจสมัครฟิตเนส ที่ Double A ไปละ เนื่องจากนับวันที่คาดว่าจะไปซ้อมแล้ว น่าจะเกินจุดคุ้มทุน 8 ครั้งอยู่ ก็เลยจัดไป ... สมัครเสร็จก็ขึ้นไปวิ่งที่ลู่วิ่ง วันนี้ลองปรับความชัน 1 - 2 ดู (เผื่อขึ้นเนิน) แล้วก็วิ่ง Pace 8.5 - 10 ก็วิ่งไปได้ 7 กิโลกว่าๆ ตามเป้า ค่อยๆยืดระยะทีละนิดๆ ... ส่วนพรุ่งนี้ก็จะเริ่มฝึกตามตารางละ โผล่มาวันแรกก็พักซักงั้น แต่เราก็ว่าจะไปวิ่งสัก 5 โลนะ อยากวิ่งน่ะ แหะๆ

No comments:

Post a Comment