Pages

Thursday, May 15, 2014

0170 : บันทึกความสุข 15 พ.ค. 2557



บันทึกความสุข 15/5/2014


1. วันนี้ช่วงเช้าต้องไปประชุม เค้าแยกประชุม 2 รอบ (ประชุม 2 เรื่อง) รอบแรก 9.00 น. กะอีกรอบ 11.00 น. ผมก็รอเข้าประชุมตอน 11 โมง แต่พอมาถึงเจอบอกว่าเค้าประชุมรวมกันไปแล้ว ฮา แล้วมึงจะแจ้งกำหนดการแยกทำไมวะ ไม่บอกประชุมร่วมกันเลยล่ะ เอ้อ เล่นขายของรึไงเนี่ย - -"

แต่ก็ Happy นะ ช่วงที่รอประชุมผมก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวรอ ฆ่าเวลา สรุป ตรูขับรถมากินข้าวแล้วก็กลับ เออ สบายดีแฮะ

แต่ก็รู้สึกแย่กับการทำงานของคนจัดประชุมนิดหน่อย


2. เกือบหลับช่วงเย็น เคลิ้มๆ แต่ก็พยายามลากตัวเองออกไปวิ่งได้ตอน 18.10 น. วิ่งๆเดินๆได้ 1 ชั่วโมง วันนี้นับก้าววิ่งต่อเนื่องของตัวผมเองได้ 3,000 ก้าว new high ไปเลย เย้ การเล่นกีฬานอกจากจะช่วยให้สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้เราได้ฝึกการ Focus อีกด้วย


3. วันนี้ทานอาหารไม่เกิน 2,000 Kcal บวกกะวิ่งไปอีกหน่อย ok ผลรวมติดลบ เย้ๆๆๆ


4. ดู Clip ของพี่เต้ย ใบพัด นักเขียนที่ผมชื่นชอบ รู้สึกมีพลังงานบางอย่างเพิ่มขึ้นมา พี่เค้าเป็นคนที่มีความสมดุลย์ในชีวิต ok เลย ชอบตั้งแต่อ่าน เสียดายคนอินเดียวไม่ได้อ่าน แระ พอมาเจอ การลาออกครั้งสุดท้าย ยิ่งรู้สึกว่าเค้าเจ๋งมาก หนังสือของเค้าเป็นสิ่งที่มือใหม่ควรจะอ่าน อย่างน้อยก็ดีกว่าอ่านพวกรวยไว รวยเร็ว นะ ในความคิดผม


5. เสี่ยตูนเล่าประวัติเซียน Forex เชียงใหม่ให้ฟัง 2 คน คนนึงเจ้าของเพจ Hi-so ชาวดอย เทรดมา 11 ปี ตอนแรกๆ เจ๊งไป 30 ล้านบาท ตอนนี้เป็น Style Hedge ใช้ Pending Hedge แก้พอร์ตเวลาผิดทาง (คล้ายๆตรูเลย ไว้เข้าไปตามดูบ้าง)

อีกคนเป็นเพื่อน มช. รุ่นเดียวกัน แต่อยู่คนละคณะ (อยู่วิศวะ) ตอนปี 1 เคยโดดเรียนไปยิง Counter Strike ด้วยกันที่ร้านพี่ยะ 555 ตอนนี้มันเทรด Full Time อยู่บ้านแล้ว คนนี้ฝึกฝนด้วยตัวเอง เป็นพวกวินัยสูง ฝึก Demo 1 ปี เงินจริง 2 ปี พอปีที่ 3 ออกจากงานมาเทรดเต็มตัว

No comments:

Post a Comment