Pages

Monday, May 19, 2014

0171 : บันทึกความสุข 16 พ.ค. 2557



บันทึกความสุข 16/5/2014


1. วันนี้มื้อกลางวันทานเกาเหลาน้ำตก กะลูกชิ้นลวก save Kcal จากการไม่กินเส้นบะหมี่ วันนี้ก็เลยทานไป 1,812 Kcal ครับ น้ำหนักชั่งตอนเช้าก็อยู่ที่ 82.7 kg

เป้าหมายสิ้นเดือนนี้คือ ต่ำ 82 kg ครับ


2. Port ณ ตอนนี้ NAV + 2% แต่ CF ที่ generate ได้ก็ราวๆ 11% เออ ไม่ขี้เหร่นี่หว่า ก็พัฒนาต่อไป สู้ๆ


3. หยิบหนังสือ Mind Power มาอ่านอีกรอบ รู้สึกว่าอยากฝึกความคิดตัวเอง ให้มองในมุมบวกและอยากให้มีความเข้มแข็งมากขึ้น

ชีวิตเราจะเปลี่ยนได้ก็ต่อเมื่อเราพัฒนาความคิดของเราให้มันดีขึ้น


4. เริ่มมีความคิดอยากสอนภรรยาเทรดแบบจริงๆจังๆละ ปกติแค่เล่าให้ฟังว่าเราทำอะไรบ้าง เราคิดยังไง วางแผนยังไง

แต่คิดไปคิดมา อืม อยากถ่ายทอดสิ่งที่เรามีให้ติดตัวเค้าไว้ด้วยดีกว่า

เค้าบอกถ้าอธิบายได้ สอนได้ จะหมายถึงเราเข้าใจสิ่งนั้นจริง

แต่กลัวว่าเราจะถ่ายทอดอะไรผิดๆไปหรือเปล่า 555

No comments:

Post a Comment