Pages

Monday, May 19, 2014

0174 : บันทึกความสุข 19 พ.ค. 2557



บันทึกความสุข 19/5/2014


1. ถามเรื่องคอร์ต จิตตปัญญา ที่พี่ลัทแนะนำ กับพี่ที่ทำงาน ขอให้เค้าช่วยส่งชื่อให้หน่อย แต่ต้องรอกลับมา Confirm กับภรรยาอีกทีว่าจะไปด้วยกันไหม ภรรยาบอกขอรอไปคอร์สที่เกี่ยวกับชีวิตคู่แทน ซึ่งต้องรอต้นปีหน้า ก็ ok ไปคนเดียวก็ได้ ฮึ (ตอนพูดกับภรรยาไม่มี sound effect นี้นะครับ 555)

แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปไหม เพราะแว่วว่าเค้าเต็มไปแล้ว คงต้องไปลงชื่อสำรอง แต่ใจผมบอกได้ไปแน่ ดูว่า Quantum จะทำงานไหม ^ ^


2. Mudley Option 4 ประกาศผลตัวจริง ตัวสำรอง แล้ววว ผลก็คือ ไม่ติดตัวจริงค้าบ ok ไม่เป็นไร สู้ต่อไป สารภาพว่าไม่ค่อยได้ Focus กับ Port Option 4 เท่าไหร่เลย มัวแต่ Monitor พอร์ตตัวเอง

พอรู้ผลก็คุยไลน์กับพี่ Napat ซึ่งเป็นเหมือนพี่อ้อยพี่ฉอดในโลกการเทรดของผมเลย ( ตั้งชื่อว่า ClubDoiday ดีไหม 555) ซึ่งก็ได้ไอเดียและกำไรใจกับมาโขเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ


3. วันนี้ไปวิ่ง หลังจากที่ NAP หลังเลิกงานไป 20 นาที คราวหลังต้อง NAP ก่อนวิ่งบ่อยๆ พลังเยอะดี 555 วิ่งได้ 5.4 กม แต่ Focus นับก้าววิ่งต่อเนื่องได้ 4,000 ก้าว ตอนแรกเกือบจะหยุดที่ 3,000 ก้าวแล้วครับ แต่ก็ลองทำลายความเชื่อความเคยชินที่สร้างไว้เดิมดู

แผนของผมคือ กะเพิ่มจำนวนก้าวขึ้นเรื่อยๆ จนสามารถวิ่งเบาๆได้ 1 ชม. โดยไม่หยุดพักเดิน จากนั้นถึงจะค่อยเพิ่มความเร็วในการวิ่งครับ


4. พอร์ตหุ้นวันนี้สดใสมาก เดือนนี้ทำ CF จาก Forex ไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แต่กลับได้จาก Port หุ้นเยอะเลย ฮ่า รอดไปนะ

No comments:

Post a Comment