Pages

Friday, May 23, 2014

0178 : บันทึกความสุข 22 พ.ค. 2557



บันทึกความสุข 22/5/2014


1. วันนี้ตื่นเช้ามา Squats 1 set และไปวิ่งช่วงเย็น แล้วก็ Squats อีก 1 set ปวดขา ตึงขามาก 555   อ้อ การวิ่ง Focus ก้าววิ่งได้ 5,000 ก้าวแล้ว ลองข้ามความเคยชินของตัวเองไปทีละนิด จริงๆบางทีพลังแฝงเราอาจจะมีมหาศาลก็ได้ เพียงแต่เรามีบางอย่างปกปิดมันไว้ เช่นจิตใจที่อ่อนแอของเราละมั๊ง


2. เนื่องจากน้ำหนักลดลงมาอยู่ที่ 82 kg แล้วว ดีใจจัง แต่เหมือนจะดีใจไปหน่อย ฉลองโดยการกินโกโก้ปั่น 1 แก้ว เคราะห์ซ้ำกรรมซัดพี่ที่ทำงานทำเต้าฮวยฟรุ๊ตสลัดมาขาย เลยช่วยลอง 1 กระปุก เออ สงสัยจะมี pull back ละนะ น้ำหนักฉานนน

นึกถึงคำพูดของพวกนักกีฬา พอชนะ ก็ไม่มีเวลามาฉลองนานหรอก มีแต่ต้องฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวแข่งนัดต่อไป อืมม เราขาดตรงนี้ละมั๊ง


3. อ่าน status ของโค้ชพี่ปลาหมึก เรื่องการสร้าง model close system กะ product ที่ lagging uncorrelated ได้ไอเดียขึ้นเยอะเลย นั่งวาดลงสมุด เปิดพอร์ต Cent ลุยดู ยิงไป 2 product เรียบร้อย (เริ่มต้นกำหนดไว้ 4 product แต่อีก 2 มันเป็นตัว lagging เลยยังไม่มีจังหวะยิง) รอดูกันต่อไป

ของแบบนี้มันต้องลองทำ เพื่อให้เราเข้าใจทีละขั้นทีละส่วนละมั๊ง เหมือนเราถีบตัวเองลงน้ำ ถ้ามัวแต่อ่าน หรือ ทำใน excel ก็อาจจะเข้าใจได้ไม่ดีเท่าไหร่

No comments:

Post a Comment